GIÁO VIÊN DÙNG MOZABOOK GIẢNG DẠY TRÊN TRUYỀN HÌNH VÀ MẠNG XÃ HỘI.

2021-09-18 14:13:01
GIÁO VIÊN DÙNG MOZABOOK GIẢNG DẠY TRÊN TRUYỀN HÌNH VÀ MẠNG XÃ HỘI.
Thế còn hàng chục nghìn thầy cô cả tháng nay đã cài phần mềm mozaBook. Kính mời thầy cô chia sẻ các bài học hay cùng Tùng Việt Smart Education nhé. GIEO MẦM TRI THỨC- LAN TOẢ YÊU THƯƠNG. ♥️♥️♥️
🎤 "Tạm dừng đến trường nhưng không dừng việc học”
📺💻 Hưởng ứng theo các nội dung triển khai của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc dạy học trực tuyến, dạy học qua truyền hình trong bối cảnh học sinh không đến trường do dịch bệnh. Tùng Việt Smart Education phối hợp với giáo viên dạy giỏi trên cả nước, yêu thích công nghệ, tổ chức dạy học qua mạng xã hội chương trình “Học 3D cùng mozaWeb”. Bài học được giảng dạy thông qua phần mềm soạn bài giảng và dạy học 3D mozaBook rất được yêu thích của giáo viên. Các bài giảng được kết hợp với học liệu số 3D mozaWeb - được ví như Bách khoa tri thức của nhân loại, mang lại cho các con những kiến thức bổ ích, dễ dàng hiểu cặn kẽ những vấn đề cơ bản đang diễn ra trong cuộc sống hàng ngày.
🌻🌈🌓 Dưới định dạng 3D, hình ảnh đẹp như những thước phim Hollywood, lôi cuốn và hấp dẫn. Tri thức về vạn vật sẽ hé lộ những chi tiết kỳ diệu chưa từng thấy về vũ trụ, trái đất, thiên nhiên, cơ thể người, khoa học và lịch sử. Trọn vẹn những sự thật kinh ngạc, dòng thời gian sinh động và hình ảnh ấn tượng, kho tri thức của nhân loại đầy hấp dẫn này sẽ biến những chủ đề phức tạp nhất hóa dễ dàng hiểu chỉ trong nháy mắt.
🏫 Đặc biệt, mozaWeb bao gồm tất cả các nội dung phù hợp chương trình giảng dạy giáo dục phổ thông hiện hành từ lớp 1 đến lớp 12, giúp cho các em học sinh học nhanh, nắm chắc, hiểu kỹ và vận dụng tốt để đạt kết quả cao.
👉 Hy vọng đây là một kênh tham khảo bổ ích cho các con trong những ngày học căng thẳng này.
⏰🗓 Thông tin phát sóng:
Fanpage: TungViet Smart Education – Khung giờ: 10h00 & 19h00
Youtube: Đổi mới giáo dục – Khung giờ: 9h00 & 20h00
Vào các ngày 2-4-6 hàng tuần
👨‍👩‍👦‍👦 Đối tượng: Học sinh THCS và THPT
Các môn: Lý, Hoá, Sinh, Địa, Công nghệ