Các giáo viên đã nói gì khi sử dụng phần mềm mozaBook trong giảng dạy?

2022-03-29 11:08:12

⭐️Các giáo viên đã nói gì khi sử dụng phần mềm mozaBook trong giảng dạy?

MozaBook mở rộng các công cụ giảng dạy của bạn với khả năng minh họa linh hoạt ,hiệu ứng và khả năng trình bày thú vị . Nội dung tương tác ngoạn mục và các ứng dụng phòng thí nghiệm ảo, minh họa và phát triển kỹ năng tích hợp giúp khơi dậy sự quan tâm của học sinh và giúp tiếp thu kiến ​​thức. Đây là phần mềm soạn bài giảng 3D được các trường học ứng dụng trong chương trình giảng dạy. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cảm nhận của cô Nguyễn Hạnh người đạt giải nhất trong cuộc thi soạn bài giảng 3D mozaBook.

 

⭐️Cảm nhận của cô Nguyễn Thị Hạnh sau khi sử dụng phần mềm soạn bài giảng 3D mozaBook
Cô Nguyễn Thị Hạnh – Giáo viên trường THPT Mê Linh, cô đã có lời chia sẻ như sau: “Bản thân tôi cảm thấy rất là may mắn khi được biết đến phần mềm soạn bài giảng 3D mozaBook và càng may mắn hơn khi đạt được giải thưởng giá trị từ cuộc thi. Chính vì vậy tôi muốn chia sẻ phần mềm này đến mới mọi người. Cảm ơn ban tổ chức cuộc thi rất nhiều đã tạo điều kiện cho giáo viên sử dụng và trải nghiệm phần mềm mozaBook”.

Cô đã trực tiếp chia sẻ: “Thật sự đây là phần mềm tôi rất là thích, vì tôi có thể vừa soạn bài giảng điện tử nhanh chóng và hoàn chỉnh, mà vừa có thể thỏa sức sáng tạo với bài giảng của mình. Với bài phần mềm soạn bài giảng điện tử 3D mozaBook, thầy cô có thể trực tiếp tạo một bài giảng điện tử ở trên này hoặc có thể tải file powerpoint trên máy tính lên phần mềm và chỉnh sửa với rất nhiều những công cụ tiện ích trong phần mềm mozaBook”.

Hy vọng qua những lời chia sẻ này sẽ giúp các thầy cô hiểu hơn về phần mềm mozaBook. “Đây thực sự là một phần mềm rất hữu ích và thầy cô hãy nên trải nghiệm và sử dụng cho việc soạn bài giảng của mình” – Cô Hạnh đã chia sẻ thêm. Mời bạn theo dõi video dưới đây để cùng chúng tôi lắng nghe những cảm nhận của thầy cô khi trực tiếp thao tác và giảng dạy với phần mềm soạn bài giảng 3D mozaBook nhé!

⭐️MozaBook đã mang đến những gì trong quá trình giảng dạy và học tập?

- Công cụ giảng dạy đơn giản, trực quan và sinh động

- Nhận được phản hồi của giáo viên trong quá trình nghiên cứu và thử nghiệm. Phần mềm soạn bài giảng 3D mozaBook đã dần trở nên hoàn thiện giúp quý thầy cô dễ sử dụng và đơn giản hóa các công cụ. Các chức năng có thể dễ dàng được tìm thấy khi sử dụng phần mềm.

- Giáo viên có thể soạn bài giảng của riêng mình hoặc biến các tập sách giáo khoa thành sách giáo khoa kỹ thuật số tương tác chỉ với một vài cú nhấp chuột. Sách và bài giảng kỹ thuật số có thể được làm phong phú với hình ảnh, hình vẽ và cảnh 3D tương tác cũng như các bài tập tùy chỉnh được tạo bằng công cụ kiểm tra tích hợp trong phần mềm mozaBook. Hơn 100 ứng dụng theo chủ đề cung cấp một cách duy nhất để xem xét và đào sâu kiến ​​thức.

- Phần mềm hỗ trợ các chức năng sử dụng trên màn hình cảm ứng, giao diện người dùng tương thích với các kích thước màn hình, do đó có thể sử dụng cả trên bảng tương tác và máy tính xách tay.

⭐️Vai trò của phần mềm mozaBook đối với các trường học

- Phần mềm mozaBook đóng vai trò như một quyển sách giáo khoa kỹ thuật số của mỗi giáo viên. Nếu giáo viên muốn sử dụng phiên bản điện tử của sách giáo khoa ở định dạng PDF, họ cũng có thể làm trong mozaBook. Phần mềm sẽ tự động nhận dạng hình ảnh có trong ấn phẩm và cho phép chúng dễ dàng phóng to bằng một cú nhấp chuột.

- Hàng nghìn cảnh 3D sinh động, hấp dẫn: Các mô hình trong các cảnh có thể xoay tự do và hầu hết các cảnh 3D bao gồm thuyết minh, các câu đố và hiệu ứng tích hợp. Các nhãn thông tin được thêm vào các khung cấu trúc và mặt cắt có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ.

- Tạo bài tập về nhà nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết: Bạn có thể tạo các bài tập ngoạn mục một cách nhanh chóng và dễ dàng với sự trợ giúp của một loạt các mẫu câu hỏi được xác định trước

- Công cụ trò chơi với nhiều tính năng độc đáo: Hơn 100 ứng dụng theo chủ đề liên quan đến chương trình giảng dạy cung cấp một cách thực hành độc đáo và đào sâu kiến ​​thức có được. Số lượng trò chơi và công cụ, cũng như các chức năng của chúng, liên tục được mở rộng và các chức năng mới thường xuyên được giới thiệu.

- Nhiều công cụ hấp dẫn khác dành cho giáo viên: Ngoài ra phần mềm thiết kế bài giảng 3D mozaBook  được bổ sung một số công cụ hỗ trợ giáo viên sử dụng trong quá trình  giảng dạy: công cụ vẽ, phòng thí nghiệm ảo,...

⭐️Tùng Việt Smart Education tự hào là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm thiết kế bài giảng 3D mozaBook cho các trường học

Tùng Việt Smart Education là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp phần mềm soạn bài giảng 3D mozaBook cho các giáo viên và các trường học trên khắp cả nước. Phần mềm soạn giáo án và dạy học 3D mozaBook đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các chương trình giáo dục trong nước và quốc tế. TungViet Smart Education đã tổ chức 2 buổi hội thảo nhằm giới thiệu và hướng dẫn các thầy cô trong nước và quốc tế sử dụng phần mềm soạn giáo án và dạy học 3D mozaBook trong các chương trình giảng dạy trực tuyến trong nước và quốc tế.

Để được tư vấn và hỗ trợ về phần mềm soạn bài giảng 3D mozaBook, thầy cô có thể để lại thông tin liên hệ hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua website: doimoigiaoduc và Fanpage: Tùng Việt Smart Education để được hỗ trợ trong quá trình làm quen và sử dụng phần mềm.