Tin tức

Giải pháp đo thân nhiệt và điểm danh học sinh không cần chạm, không cần tháo khẩu trang

 2020-04-24 09:13:50
GIẢI PHÁP ĐO THÂN NHIỆT VÀ ĐIỂM DANH HỌC SINH KHÔNG CẦN CHẠM

HƯỚNG DẪN GIÁO VIÊN các công cụ và lưu ý để tạo một lớp học ảo HIỆU QUẢ

 2020-04-21 15:32:07
Lớp học ảo là một khái niệm đã có từ lâu trong ngành giáo dục. Sau những diễn biến gần đây, với sự xuất hiện của đại dịch COVID 19, các trường học đã buộc phải xem xét các công nghệ có sẵn có thể giúp loại hình này có thể ứng dụng phổ biến. Ngoài ra, các trường học phải đối mặt với nhu cầu cung cấp một sự chuyển đổi mà không có một sự cản trở nào từ mô hình giảng dạy dựa trên sự có mặt của học sinh sang mô hình giảng dạy ảo. Với quá trình giáo dục đang bị đe dọa, các trường học phải tìm ra giải pháp nhanh chóng để giúp học sinh ở mọi lứa tuổi không bị mất liên lạc với quá trình học tập.

Học từ xa là gì và tại sao bây giờ việc học này lại rất quan trọng?

 2020-04-21 14:48:04
Do đại dịch COVID, việc ở trong các khu vực ít tiếp xúc trong từng nơi đã trở thành một vấn đề rất lớn. Mặc dù trẻ em ít bị nhiễm virut hơn người lớn, nhưng chúng vẫn có thể là người mang mầm bệnh và khiến người khác gặp nguy hiểm. Do đó, nhu cầu cách ly xã hội và tự cách ly trên toàn thế giới hoặc kiểm dịch bắt buộc đã phát sinh. Theo UNESCO, 87% dân số học sinh thế giới đã bị ảnh hưởng bởi sự phát triển ngày càng lan rộng của Covid. Nhiều người trong gia đình đã có mâu thuẫn với những việc cần làm ở nhà, hoặc phải làm gì với con cái họ. Vì lý do đó, học từ xa đã trở thành một khái niệm dần khá phổ biến hiện nay.

Hướng dẫn tải và cài phần mềm mozaBook

 2020-04-16 11:31:23
Điểm nổi bật nhất của mozaBook là các cảnh 3D, video thực tế, âm thanh, hình ảnh mô tả sinh động nội dung bài học, khiến học sinh thích thú, hiểu và nhớ bài tốt hơn. mozaBook còn được tích hợp phòng thí nghiệm ảo, cho phép học sinh thực hành, thực hiện các thí nghiệm ảo để hiểu rõ nguyên lý, nguyên nhân sự việc, biết vận dụng lý thuyết vào đời sống thực tế, giúp học sinh sẽ tăng sự chủ động tự tin hơn trong cuộc sống.

Khi mùa dịch COVID-19 kết thúc – Nhà trường cần phải làm gì để đón học sinh quay trở lại trường học?

 2020-04-07 15:17:58
Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, theo chỉ đạo của các ban, ngành Trung ương và các địa phương đã cho phép học sinh nghỉ học để giảm nguy cơ dịch bệnh xâm nhập trường học. Toàn dân cũng đều ý thức hơn trong việc thực hiện những hành động góp phần đẩy lùi dịch bệnh, như đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn, hạn chế tiếp xúc và đến những nơi đồng người,…

Chụp ảnh động vật hoang dã 3D ngay... trong nhà

 2020-04-06 08:23:03
Những ngày ở nhà cách ly xã hội, bạn vẫn có thể chụp ảnh chung với động vật hoang dã như sư tử châu Phi, báo gấm, trăn hoàng gia, cá sấu Nam Mỹ... với đủ mọi tư thế sống động như thật.